Chuyến đi team building 2023

Chuyến đi team building 2023

Tạm quên đi sự ồn ào của phố thị, quên đi áp lực của công việc, đại gia đình King Elong tìm đến vùng đất thơ mộng, nơi có không khí trong lành, hơi chút se lạnh để cùng tham gia hoạt động Team Building & Gala Dinner với chủ đề “The Power of Together” tại Đà Lạt được trải dài trong 3 ngày 2 đêm.

Hoạt động Team Building không những gắn kết các thành viên trong đại gia đình lại với nhau mà còn khơi dậy sự năng động, bùng nổ của tuổi trẻ trong mỗi cá nhân.

Các thành viên King Elong khi đặt chân đến vùng đất Đà Lạt, điều chào đón đầu tiên đó là khí hậu thời tiết se lạnh, thế nhưng bù lại là được tham quan những phong cảnh đẹp thơ mộng xung quanh, chìm đắm trong không gian “màu xanh” bao la rộng lớn, tận hưởng bầu không khí trong lành. Và hơn thế nữa, các thành viên được giao lưu cồng chiêng + lửa trại tại Langbiang với một đặc sản của vùng rừng núi chính là Rượu Cần hay những điệu múa đặc sắc, thú vị - nơi mà các thành viên đều hòa mình với những trò chơi, niềm vui và những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nói đến cảm xúc được cô đọng và lưu trữ lâu nhất có lẽ là chuyến đi trekking đồi thông. Thách thức vượt qua rừng thông và rừng nguyên sinh tại Đà Lạt với thời gian lên gần 3 tiếng và hơn 7km, chuyến trekking này không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh từ tinh thần đoàn kết tập thể, mà nó còn là sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, hài hòa giữa các thành viên trong mỗi team đội.

Mọi người vì một người – một người vì mọi người, cùng nhau vượt qua rừng, cùng nhau đến điểm tập kết để hoàn thành các task, cùng nhau hát, từ đó giúp các thành viên có thể hiểu và hợp tác cùng nhau để đi đến điểm đích của hành trình.

Trong đêm Gala Dinner, những “ngôi sao” văn nghệ của đại gia đình King Elong đã tỏa sáng rực rỡ bằng những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Và team King Elong Việt Nam cũng cùng tham gia và trình diễn với tiết mục diễn xuất với sự xuất hiện của các “ diễn viên số 1”, với tinh thần vui tươi, nhiệt huyết, mỗi thành viên mang một màu sắc khác nhau, cùng tô vẽ dệt nên câu chuyện tình của Ngạn và Hà Lan được trở nên cái kết có hậu. Những cái ôm, tiếng cười nói, cả mồ hôi và sự hạnh phúc. Từng cảm xúc được cô đọng lại, tạo nên một dấu ấn khó phai trong tâm trí mỗi thành viên.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức buổi giao lưu với những lời khuyên, những chia sẻ sâu sắc và nhiệt huyết đến từ những người đang dẫn dắt đoàn tàu của King Elong.

Tuy là một chuyến đi ngắn ngày kết hợp cùng hoạt động Team Building nhưng điều đáng quý ở đây đó chính là sự “kết nối” giữa các thành viên trong đội với nhau. Chuyến đi đã nói lên tinh thần đoàn kết, sự thấu hiểu, sẻ chia, hỗ trợ lẫn nhau trong tất cả công việc cũng như trong cuộc sống để cùng nhau đi đến thành công!

 

Bài trước Bài sau
index