Ngày hội dân gian KEL 2023

Ngày hội dân gian KEL 2023

Một môi trường sáng tạo, năng động, nhiệt huyết và đoàn kết là phương châm dẫn đường của King Elong Group. Chính vì thế, ở nơi đây không thể thiếu những hoạt động dã ngoại, du lịch cùng nhau để có thể gặp gỡ, chia sẻ những điều hay trong cuộc sống. Và hoạt động lần này với chủ đề “Ngày hội dân gian King Elong” được tổ chức ở khu du lịch Thác Giang Điền đã đưa chúng ta đến gần nhau hơn.

Trong xuyên suốt chương trình, các thành viên đã cùng nhau trải nghiệm những trò chơi dân gian như cướp cờ, chơi u, quay dây, đập bóng nước và trạng nguyên với những phút giây thật sôi nổi, hoạt náo, như trở về với cái thuở vô lo vô nghĩ năm ấy. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động tranh giải hội nhóm, đề cao tinh thần đoàn kết của từng team như phần thi pha chế thức uống hay trang trí lều trại. Các thành viên trong team cùng nhau đưa ra ý tưởng, cùng nhau chuẩn bị từng nguyên liệu, từng cành hoa với mong muốn thức uống của mình là ngon nhất, lều trại mình là đẹp nhất.

Và team King Elong Việt Nam cũng vậy, chỉn chu từng công đoạn, phân chia nhiệm vụ cho từng thành viên, phối hợp ăn ý đến từng hành động nhỏ và cuối cùng cũng đã đạt được những kết quả tuyệt vời. Món “Thanh long trà” với nguyên liệu chủ đạo là quả thanh trà – đặc sản của Vĩnh Long – một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ. Thịt quả mềm mịn, ngọt ngào được tách vỏ và làm nhuyễn bằng thủ công, hòa cùng mùi thơm của tắc, tạo nên một thức uống thanh mát trong mùa hè nóng bức này. 

Đến với phần thi trang trí lều trại, lấy ý tưởng từ sự trù phú của nền nông nghiệp Việt Nam, không gian đậm chất miền quê được dựng lên với hình ảnh những loại gia vị treo trên gian bếp, đa dạng các loại quả trên chiếc đòn gánh của mẹ, những đóa hoa được kết tỉ mỉ trên nón lá – Tất cả đều hài hòa, vẽ nên một bức tranh hết sức bình dị và gần gũi.

Cuối chương trình là phút giây lắng đọng với những chia sẻ sâu sắc và nhiệt huyết đến từ người dẫn dắt con tàu King Elong. Và thăng hoa cùng âm nhạc với điệu nhảy Flashmod hot trend trên mạng xã hội, sôi động và bùng nổ.

Sau chuyến đi, chúng ta kết nối với nhau hơn, quên hết các muộn phiền trong công việc, tiếp thêm năng lượng cho hành trình phía trước, cùng phấn đấu vì mục tiêu chung – Đưa King Elong Group ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

 

Bài trước Bài sau
index