Tea making workshop 20-10-2023

Tea making workshop 20-10-2023

Trên khắp các nẻo đường ở Sài Gòn ngày hôm nay đã tràn ngập không khí nhộn nhịp, có vẻ như mọi người cũng đang vội vã chọn lựa những bó hoa xinh đẹp nhất để tặng cho người thân yêu nhất của mình. 

 
Hòa chung không khí vui tươi đó, các bạn nam ở King Elong Việt Nam đã chuẩn bị những giỏ hoa xinh xắn tặng cho phái nữ cùng công ty. Một túi hoa nhỏ, một cốc cafe nhưng là một tấm lòng to lớn mà các bạn nam đã dày công chuẩn bị để gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất cho phái nữ trong cùng công ty. 
 
Thay mặt toàn thể chị em trong công ty, trân trọng cảm ơn tất cả các bạn nam đã chuẩn bị quà cho team phái đẹp ngày 20/10 nha. 
 
Ngoài ra, công ty còn tạo điều kiện cho phái đẹp nâng cao tay nghề “nữ công, gia chánh” của mình. Các bạn nữ được tham gia pha chế nhiều loại thức uống như trà, café, trà sữa,…thật thơm ngon và tươi mát, với hy vọng phần nào giúp các bạn được thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau thời gian dài làm việc. 
 
Cùng ngắm nhìn những sản phẩm của chúng mình thông qua những bức hình nhé! Chúc toàn thể phụ nữ Việt Nam có một ngày 20-10 thật ý nghĩa, thật hạnh phúc, thật vui vẻ và luôn tươi trẻ! 

 

Bài trước Bài sau
index