Hoạt động thể thao cùng King Elong

Hoạt động thể thao cùng King Elong

Vừa qua, tại sân thể thao - cầu lông Sơn Tạ (Phan Huy Ích, quận Gò Vấp) - King Elong VN đã tham gia giải Vô Địch Cầu lông - thuộc hoạt động ngoại khoá quý 3 năm 2023 do KING ELONG GROUP tổ chức.

Đây là hoạt động thể thao thường niên nhằm mục đích không ngừng phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, và đam mê môn cầu lông nói riêng. Qua đó, tạo nên không khí thi đua sôi nổi, góp phần nâng cao sức khỏe và tạo sân chơi giải toả căng thẳng cho thành viên các Team. Đồng thời, qua giải cầu lông này, chúng ta cũng tìm ra được các "tay vợt vàng" trong làng ghi điểm.

Với hơn 5 tiếng thi đấu đầy sôi nổi, quyết liệt và không kém phần hồi hộp, King Elong VN đã đi từ các trận ở vòng loại, " chạm trán " các đối thủ ngang tài ngang sức ở trận đấu cặp nam - nam, nam - nữ, và nữ - nữ, các VĐV nhà King Elong VN đã mang đến cho khán giả đặc biệt là members trong team nhiều cung bậc cảm xúc. Kết thúc giải, King Elong VN đã xuất sắc ẵm huy chương bạc (giải nhì) ở giải đấu cặp nữ - nữ. Chúc mừng  hai VĐV tương lai Anie và Jenny!!

Khép lại một ngày thi đấu mệt mỏi nhưng không kém phần ý nghĩa, King Elong VN cùng các Team thành viên trong KING ELONG GROUP đã tham gia bữa tiệc ăn mừng , giao lưu tại nhà hàng Những Người Bạn. Sau tiết mục trao giải là thời gian dùng bữa tự do và chương trình âm nhạc, các thành viên tham gia nhiệt tình và vui vẻ, lấy lại động lực để cùng nhau chinh chiến nốt quý 4, khép lại năm 2023 đầy khó khăn nhưng tràn đầy hi vọng.

 

Bài trước Bài sau
index