Họat chất Acetamiprid

Họat chất Acetamiprid

🌿Acetamiprid là một loại thuốc trừ sâu thuộc nhóm neonicotinoid, được dùng để kiểm soát nhiều loại sâu bệnh và dịch hại trên cây trồng.

Hoạt chất này là thành phần đặc trị các loại rệp, bọ, diệt được nhiều loại sâu hại miệng chích hút, từ trứng, ấu trùng, sâu non đến con trưởng thành. Nó có tác động tiếp xúc vị độc và lưu dẫn mạnh, có thể được dùng trên nhiều loại cây trồng, bao gồm cây ăn quả, cây rau, cây hoa và cây lâm nghiệp.

🌿Hoạt chất Acetamiprid không có mùi, tan trong nước và các dung môi hữu cơ với công thức hóa học là C10H11ClN4. Acetamiprid hoạt động bằng cách ngăn chặn sự dẫn truyền thần kinh của sâu bệnh. Khi tiếp xúc với các tế bào thần kinh của sâu bệnh, nó sẽ ức chế acetylcholinesterase, khiến acetylcholine tích tụ và gây ra sự kích thích quá mức, khiến sâu bệnh bị tê liệt và chết.

🌿Acetamiprid có tác dụng nhanh chóng và kéo dài, giúp bảo vệ mùa màng khỏi các tác động của sâu bệnh. Chỉ sau khi phun thuốc khoảng 30 phút, sâu bệnh đã bắt đầu bị tê liệt và chết.

🌿Acetamiprid có tác dụng diệt côn trùng tốt hơn ở nhiệt độ cao. Ở nhiệt độ dưới 26°C, tác dụng của thuốc kém và rệp chỉ bị tiêu diệt khi nhiệt độ trên 28°C. Nhiệt độ 35°C ~ 38°C là lý tưởng nhất để sử dụng Acetamiprid.

🌿Acetamiprid là hoạt chất thuộc nhóm độc II, có độc tính cao với côn trùng hơn so với động vật có vú. Do đó, hoạt chất này thích hợp để kiểm soát sâu bệnh trên cây trồng và rau củ khi được sử dụng với liều lượng hợp lý.

King Elong hiện đang cung cấp nguyên liệu sản xuất thuốc BVTV trên tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng nguyên liệu Acetamiprid hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
index