Cùng Amitraz xây dựng cuộc sống ấm no

Cùng Amitraz xây dựng cuộc sống ấm no

Vào đầu những năm 1969, Amitraz đã được Boots Co. nghiên cứu và tạo ra ở Anh. Ban đầu, Amitraz được phát hiện là có tác dụng đuổi côn trùng, sau đó được nghiên cứu phát triển thêm trên nhiều đối tượng khác nhằm bảo vệ mùa màng, vật nuôi và nâng cao năng suất lao động. Hãy cùng King Elong đi tìm hiểu Amitraz giúp ích được gì trong đời sống nhé!

🌿Amitraz xuất hiện dưới dạng tinh thể màu trắng. Điểm nóng chảy 187-189°F (86-87°C) và không tan trong nước. Cơ chế tác động của Amitraz lên côn trùng được bắt nguồn từ hoạt động của chất chủ vận alpha-adrenergic, tương tác với các thụ thể octopamine của hệ thần kinh trung ương, ức chế monoamine oxidase và tổng hợp prostaglandin. Vì vậy nó dẫn đến tình trạng kích thích quá mức và hậu quả là côn trùng bị tê liệt và chết. Amitraz được sử dụng làm thuốc diệt côn trùng, thuốc trừ sâu và điều trị bệnh ghẻ ở chó, mèo, dê…ở động vật nuôi.

🌿Trong nông nghiệp, chúng ta thường thấy Amitraz được dùng để trị nhện, rầy, rệp sáp, bọ phấn trắng trên các loại cây trồng như cam quýt, dâu tây, bầu bí, cà tím, ớt chuông, cà chua và cây cảnh. Amitraz sẽ tiêu diệt những côn trùng gây hại cho cây trồng, bảo vệ mùa màng, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no cho người dân.

🌿Trong thú y, vì Amitraz ít gây hại cho động vật có vú nên được sử dụng rộng rãi nhằm chống lại sự xâm nhập của bọ, ve, côn trùng trên vật nuôi. Hiện nay trên thị trường Việt Nam Amitraz cũng có mặt trong nhiều sản phẩm sữa tắm cho thú cưng nhằm ngăn ngừa hay điều trị bệnh ghẻ lở loét rất hiệu quả.

🌿Rồi đây khi kinh tế đất nước phát triển, thị trường thú cưng cũng sẽ bùng nổ theo. Để lấp đi phần nào sự cô đơn của mỗi người, lựa chọn cho mình một con vật yêu thích cũng là một giải pháp. Và đồng hành cùng với sự phát triển đó luôn có sự đóng góp của Amitraz, Amitraz sẽ bảo vệ thú cưng của bạn khỏi những côn trùng gây hại, xua đuổi côn trùng tránh xa cuộc sống chúng ta, cũng gián tiếp bảo vệ chúng ta khỏi những căn bệnh không mong muốn! 😊

King Elong, công ty hàng đầu cung cấp nguyên liệu sản xuất thuốc BVTV tại thị trường Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trên chặng đường phát triển phía trước. Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng nguyên liệu Amitraz hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
index